Nutri Canxi Plus – bổ sung canxi, phát triển chiều cao

Giá gốc là: 590.000₫.Giá hiện tại là: 390.000₫.

  • Nutri Canxi Plus là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ em thấp còi, thiếu dinh dưỡng và người đang gặp vấn đề về xương khớp.
  • Nguyên liệu sữa bột được nhập 100% từ NEW ZEALAND và là nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh cho người Việt Nam.
  • Sản phẩm này được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.
Danh mục:

Mô tả

Các thành phần chính có trong sữa

● IgG: kích hoạt các bổ thể, ngưng kết vi khuẩn, bắt giữ tác nhân gây bệnh thông qua các thụ thể đặc hiệu và vô hiệu hóa chúng. Do đó, sự hiện diện của IgG là vô cùng quan trọng để giúp trẻ phòng và điều trị các căn bệnh do vi-rút, vi khuẩn, nấm men, và các loại dị ứng gây ra.
● Vitamin K2 ( MK7): đóng vai trò trung tâm trong quá trình chuyển hóa canxi – khoáng chất chính cấu thành nên xương và răng trong cơ thể. Vitamin K2 kích hoạt hoạt động liên kết canxi của các loại protein liên quan nhằm xây dựng và duy trì mật độ xương.
● Canxi nano: với kích thước siêu nhỏ, sẽ được hấp thu nhanh chóng vào cơ thể, giúp cơ thể có lượng canxi cần thiết để sớm phát huy tác dụng, đảm bảo chức năng xương khớp, giúp cơ thể phát triển toàn diện, đặc biệt là trẻ nhỏ, những người có nhu cầu canxi cao như người già, phụ nữ có thai
● Aquamin F: Aquamin F là một phức hợp đa khoáng chất có trong tảo biển đỏ Lithothamnion vô cùng quý hiếm ở ngoài khơi bờ biển phía tây bắc Iceland. Aquamin F có chứa hàm lượng canxi lên tới trên 30% giúp dễ dàng hấp thu hơn. So với các loại canxi vô cơ thì canxi trong tảo biển đỏ vô cùng đặc biệt. Chúng không chỉ dễ hấp thu mà còn không lắng cặn, không bị nóng trong hay táo bón.
● Choline: Choline là dưỡng chất thiết yếu cho các hoạt động chức năng bình thường của cơ thể như chức năng gan, phát triển não bộ, cử động cơ, trao đổi chất và các hoạt động của hệ thần kinh trung ương.
● Chất xơ hòa tan (FOS): Được bổ sung với một lượng cao để giúp tăng sản sinh hệ vi sinh vật tốt ở đường ruột, phòng tránh táo bón, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng
● Vitamin C: vitamin C có vai trò quan trọng với sự hoạt động của xương, cơ bắp, mạch máu và các mô liên kết. Bổ sung đầy đủ loại vitamin này giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh do thiếu hụt vitamin C. Các chế phẩm vitamin này giúp điều trị mệt mỏi do cúm hoặc sau bệnh, tăng sức đề kháng cơ thể, mau lành vết thương. Ngoài ra, vitamin C còn giúp tăng khả năng hấp thụ sắt, tăng khả năng miễn dịch và tăng hiệu quả của hoạt động thể chất,.
● Các loại vitamin đa dạng từ vitamin A, vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, vitamin D, vitamin E, vitamin K1, vitamin K2… Đây là những nguyên tố vi lượng mà cơ thể rất cần để tái tạo năng lượng, chống lại quá trình oxy hóa, làm lành tổn thương, điều hòa hoạt động của hệ thần kinh và tim mạch, tăng cường chức năng miễn dịch.
● Nhóm khoáng chất thiết yếu như: Canxi, sắt, magie, kẽm… rất cần thiết đối với quá trình bảo vệ xương khớp, tham gia vào quá trình trao đổi chất chuyển hóa đường, tăng bài tiết insulin, giảm nguy cơ loãng xương đặc biệt là ở người cao tuổi.
Ngoài ra, sữa Nutri Canxi Plus còn có chứa các acid amin thiết yếu nhưng cơ thể khó hoặc không thể tổng hợp được như: Carnitine, Choline, Taurine, Lysine… với công dụng kiểm soát nồng độ cholesterol, giảm tình trạng kháng insulin, hỗ trợ kiểm soát nồng độ đường trong máu, cải thiện huyết áp và sức khỏe tim mạch.

Đánh giá Nutri Canxi Plus – bổ sung canxi, phát triển chiều cao

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Nutri Canxi Plus – bổ sung canxi, phát triển chiều cao
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +